Công việc chính / Scopes of work:
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing O2O nhằm thu hút, duy trì và tăng trưởng doanh thu.
Develop and execute O2O marketing campaigns to attract, maintain and drive sale growth.
- Quản lý và phát triển quan hệ đối tác với các nền tảng thương mại điện tử và giao hàng (ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi ...).
Manage partnerships with E-commerce and delivery platforms (e.g., ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi, etc.).
- Lập kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi online để thúc đẩy doanh thu offline.
Plan and monitor digital promotions that enhance offline store sales
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Vận hành, Bán hàng, Thiết kế) để đảm bảo chiến dịch phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Collaborate with internal teams (Operations, Sales, Design) to align marketing efforts with business goals
- Phân tích hiệu quả chiến dịch, hành vi khách hàng, dữ liệu nền tảng để đề xuất cải thiện.
Analyze campaign performance, customer insights, and platform data to recommend optimization strategies.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, và xu hướng người tiêu dùng để đề xuất sáng kiến O2O mới.
Research competitors, industry trends, and consumer behaviors to propose new O2O initiatives.
- Quản lý SKU (in & out) để tối ưu theo từng nền tảng giao hàng.
Manage SKU (in & out) to optimize menu by platforms.
- Đảm bảo sự nhất quán hình ảnh thương hiệu giữa các kênh online và offline.
Ensure consistency of brand identity across online and offline touchpoints.
- Phối hợp với nội bộ và đối tác để xử lý khiếu nại liên quan đến các đơn hàng giao hàng.
Collaborate with both internal and external to handle customer claims regarding deliveries.
Bằng cấp/ Qualification:
- Tốt nghiệp đại học về Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
Bachelor’s degree in marketing or relevant field.
- Ít nhất 2 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử
Experience: At least 2-4 years of experience in the retail/ e-commerce industry
Personal skills / Kĩ Năng
- Am hiểu về các ứng dụng giao hàng, (ShopeeFood, GrabFood etc.)
Proficient in working with online delivery channel (ShopeeFood, GrabFood…)
- Có khả năng làm báo cáo bao gồm phân tích dữ liệu, theo dõi xu hướng bán hàng
Proficient in writing report and analyzing data, monitor sales trend
- Sử dụng tốt các trình duyệt văn phòng: Word, Excel, Power point, e-mail.
Knowledge in using Microsoft Office.
English communication.
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt, khả năng quản lý nhiều dự án.
Having communication skills, work-arranging skill, ability to handle multiple projects.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và quản lý thời gian
Can work under pressure and time managment
- Phối hợp tốt với các Bộ phận liên quan trong công tác hiện tại như thuyết trình đào tạo và điều hành.
To be well-cooperative with relevant Departments in the presentation skill, training, and operating.
-------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ
PHÚC LỢI:
- Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
- Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
- Công tác phí;
- Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
- Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market
- Teambuilding, event;
- Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
- Các chế độ phúc lợi khác...