- Chịu trách nghiệm quản lý các hạng mục hiện thị tại cửa hàng và kế hoạch truyền thông (own & paid media)
In charge of management of store exposures and media plan (owned & paid media)
- Quản lý đa nền tảng truyền thông và thương mại của thương hiệu TOUS les JOURS bao gồm: Truyền thông (Facebook, Instagram, Tiktok, Thread, App, Zalo OA) và Thương mại (ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi, Đặt hàng qua Facebook)
Manage the multi-platform of TOUS les JOURS including both communication (Facebook, Instagram, Tiktok, Thread, App, Zalo OA) and commercial (ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi, Facebook Ordering) channels
- Chịu trách nhiệm chính về quản lí và phụ trách các đối tác trên kênh giao hàng trực tuyến (GrabFood, ShopeeFood…), các đối tác dịch vụ hợp tác (ngân hàng, thanh toán điện tử, e-voucher, e-commerce… )
In charge of online delivery channel (GrabFood, ShopeeFood,…) partnership (Bank, e-payment, e-voucher, e-commerce,…)
- Phát triển/ cải thiện hệ thống máy POS và phần mềm quản lý membership.
Develop/improve POS system and membership application.
- Chịu trách nhiệm quản lí và triển khai chương trình thành viên trên ứng dụng tích điểm.
In charge of membership program via member application.
- Quản lý & vận hành hệ thống POS & Back Office (các tác vụ liên quan MKT, Partnership, Membership,…)
Manage & operate the POS system & back office (related to MKT activities, partnership, membership,…)
- Làm việc với khối vận hành – sale team để đảm bảo các giao dịch diễn ra thuận lợi
Working closely with sale team/ operation team to ensure a smooth transaction.
- Tiến hành thương lượng, kí kết hợp đồng với đối tác, thực hiện tài liệu chi trả, đối soát các chi phí liên quan.
Execute of negotiating contracts with Merchants, signing contract and payment.
- Theo dõi và phân tích các số liệu để đề xuất tối ưu hóa nhằm cải thiện hiệu suất và doanh thu.
Monitor and analyze metrics in order to recommend optimizations to improve performance and revenues.
- Hỗ trợ nhóm Marketing triển khai các hoạt động tài trợ, hoạt động CSR
Support with Marketing team to implement sponsor activities, CSR activities.
- Những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Complete other tasks assigned by Marketing Manager.
Bằng cấp/ Qualification:
- Tốt nghiệp đại học về Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
Bachelor’s degree in marketing or relevant field.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử
Experience: At least 5+ years of experience in the retail/ e-commerce industry
Personal skills / Kĩ Năng
- Am hiểu về các ứng dụng giao hàng, e-voucher, e-wallet, ứng dụng tích điểm thành viên.
Proficient in working with online delivery channel (GrabFood, ShopeeFood…) partnership (Bank, e-wallet, e-voucher, e-commerce…)
- Am hiểu về vận hành hệ thống máy POS
Proficient in working with POS system
- Sử dụng tốt các trình duyệt văn phòng: Word, Excel, Power point, e-mail.
Knowledge in using Microsoft Office.
English communication.
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt, khả năng quản lý nhiều dự án.
Having communication skills, work-arranging skill, ability to handle multiple projects.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và quản lý thời gian
Can work under pressure and time managment
- Có khả năng quản lý team và nhân viên
Have ability to lead small scale team and employees
- Phối hợp tốt với các Bộ phận liên quan trong công tác hiện tại như thuyết trình đào tạo và điều hành.
To be well-cooperative with relevant Departments in the presentation skill, training, and operating.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 từ thứ 2 - thứ 6
PHÚC LỢI:
- Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
- Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
- Công tác phí;
- Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
- Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market
- Teambuilding, event;
- Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
- Các chế độ phúc lợi khác...