Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Interior Assistant - Trợ lý Dự Án (Thời vụ 08 tháng)

Principle Accountabilities/ Nhiệm vụ chính:

  • Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật, xử lý thông tin và quản lý các đơn hàng, hồ sơ thanh quyết toán.
  • Tìm kiếm, trình duyệt các nhà cung cấp, vật tư mới và đặt hàng.

------------------------

  • Receive, track, update, and manage purchase orders and settlement documentation.
  • Source and submit new suppliers and materials for approval and process related orders.

Roles & Responsibility / Vai trò & Trách nhiệm:

  • Theo dõi tiếp nhận các đơn hàng, kiểm hàng và tồn hàng;
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, thiết bị, vật tư mới trình phê duyệt và phụ trách quá trình đặt hàng;
  • Tiếp nhận thông tin báo giá từ các nhà cung cấp, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ mua bán: máy móc, bàn ghế, thiết bị điện, phụ tùng, sửa chữa... trình quản lý và ban lãnh đạo cty phê duyệt;
  • Theo dõi, cập nhật thông tin từ nhà cung cấp, nhà thầu;
  • Hỗ trợ phòng kế toán hoàn thiện các hồ sơ tạm ứng thanh quyết toán;
  • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ tài liệu dự án theo hệ thống Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

------------------------

  • Monitor and process purchase orders, inspect received goods, and manage inventory levels;
  • Research and propose new suppliers, equipment, and materials for approval and handle the ordering process;
  • Receive and verify quotations from suppliers, prepare and complete procurement documents for machines, furniture, electrical equipment, spare parts, repair works, etc., for management and executive approval;
  • Track and regularly update information from suppliers and contractors;
  • Assist the accounting department in completing advance payment and settlement documents;
  • Maintain and archive project documentation in accordance with the Company’s filing system;
  • Perform other tasks as assigned by the line manager.

Yêu cầu công việc

SPECIALISED COMPETENCIES/ Năng lực & Kỹ năng Cá nhân đảm nhiệm vị trí cần có:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán;
  • Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng (word, excel), email, web, sử dụng khá phần mềm Powerpoint;
  • Tiếng Anh khá trở lên;
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc ngăn nắp và gọn gàng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếp nhận, truyền đạt và xử lý thông tin tốt;
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
  • Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tích cực, chủ động.

------------------------

  • College diploma or higher in Economics, Finance, or Accounting;
  • 1–2 years of experience in a similar role;
  • Proficient in Microsoft Office (Word, Excel), email, and web-based tools; good command of PowerPoint;
  • Good command of English (intermediate level or above);
  • Strong organizational and task management skills;
  • Excellent communication skills, with the ability to receive, convey, and process information effectively;
  • Good time management skills;
  • Proactive, enthusiastic, and dynamic in handling tasks;
  • Diligent, detail-oriented, and responsible;
  • Professional, positive, and proactive working attitude.

---------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Hợp đồng: 6 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8:30 ~ 17:30)

---------------------------------------------------------------------------

PHÚC LỢI:

  • Lương tháng 13
  • Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe định kỳ;
  • Công tác phí;
  • Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
  • Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri);
  • Teambuilding, event;
  • Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
  • Các chế độ phúc lợi khác...

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Long An
  • Job tag: talent acquisition, chuyên viên tuyển dụng, recruitment officer, human resource
  • Số lượng: 1
  • Ngày Hết Hạn: 23/08/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.